Saturday, January 29, 2011

From other sources


From the movie, "I Do" directed by Veronica B. Velasco

"para sa akin kasi, choice mo kung kanino ka maiinlove. Kung totoong he's the one, dapat mo talaga siyang mahalin kahit ang kulit niya, kahit lagi siyang late, kahit dinededma niya mga text messages mo, kahit hate ka ng mga friends niya, kahit lagi kang last priority niya. Kung mamahalin ka niya nang walang kondisyon, hahamakin ang lahat. 'Yun ang true love.'" -Enchong Dee

From "Huwag Ka Nang Umiyak" by Sugarfree

Ako ang iyong bangka, kung magalit man ang alon, ang panahon, sabay tayong aahon.
Kung wala ka nang makapitan, kapit ka sa akin, hindi kita bibitawan
Mahaba man ang araw, uuwi ka sa yakap ko
Kung pakiramdam mo wala ka nang kakampi, isipin mo ako
dahil puso't isip ko'y nasa iyong tabi

'di kita pababayaan
Kapit ka, kumapit ka
(para sa buhay ng buhay ko)

No comments:

Post a Comment